Tọa đàm: “Xây dựng thương hiệu cá nhân - Hành trình khởi nghiệp trong ngành Marcom - Thương hiệu”

Cập nhật lúc 2024-12-11 08:26:27

Sáng ngày 10/12/2024, Khoa Quản trị và Kinh tế sáng tạo, Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân - Hành trình khởi nghiệp trong ngành Marcom - Thương hiệu”. Tọa đàm với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng trong ngành, cùng hơn 120 sinh viên từ cả 4 khóa đã có mặt để cùng nhau khám phá những bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân và mở ra hành trình khởi nghiệp đầy cảm hứng trong ngành macron.

Tọa đàm nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn sinh viên 

Trong bối cảnh mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, thương hiệu cá nhân trở thành chiếc chìa khóa để nổi bật và khẳng định bản thân, đặc biệt trong ngành Truyền thông – Marketing (MarCom). Tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân và hành trình khởi nghiệp trong ngành MARCOM”, không chỉ giúp các bạn sinh viên khám phá những kiến thức chuyên sâu mà còn được truyền cảm hứng từ những câu chuyện thực tế của các chuyên gia hàng đầu. Đây là cơ hội quý giá để mở rộng tri thức, trang bị hành trang vững chắc cho hành trình khởi nghiệp và khám phá những góc nhìn sáng tạo mới trong ngành MarCom. 

Các diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm nghề tới các bạn sinh viên

Một trong những sự góp mặt quan trọng không thể thiếu đó chính là những diễn giả: Ths. Nguyễn Phương Liên - Giám đốc Marketing Vina Bigdata (Tập đoàn Vingroup); Ths. Nguyễn Hoàng Hà - Chuyên gia Content, Anh Nguyễn Trọng Nguyên - Chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân cho KOL, KOC. Đây đều là những chuyên gia sẽ soi đường chỉ lối cho các bạn sinh viên trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả. 

Không khí tọa đàm sôi động với những chia sẻ chân thật, giàu giá trị từ các diễn giả dày dặn kinh nghiệm. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên mở rộng góc nhìn và chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai!

Xem thêm các hình ảnh của hội thảo:

 

 

CÁC TIN KHÁC