Ngành học Thương hiệu – Nơi tài năng thăng hoa

Cập nhật lúc 2023-04-11 20:06:22

Chắc chắn bạn đã từng trầm trồ trước những hình ảnh giới thiệu sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và nghĩ rằng thật là tuyệt vời nếu mình là người tạo ra chúng.

Biti’s Hunter Street VIETNAM ARISING được các nghệ sĩ Việt Max lấy cảm hứng từ “vị thế rồng bay””để tạo ra một bộ sưu tập có ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và kỳ công. Biểu tượng Rồng được sáng tạo từ nét hoa văn Trống Đồng – vừa đại diện cho thế hệ trẻ vươn mình, cho sự song hành của bản sắc và sáng tạo Việt, và đặc biệt là cho thương hiệu của những tinh thần thử nghiệm mới mẻ đó – Biti’s Hunter.

Hình ảnh thương hiệu sản phẩm được kết hợp độc đáo và hào sảng với những hồn cốt Rồng bay của những vần thơ “Nam quốc sơn hà Nam đế cư”:

Nam quốc tương lai vị thế Rồng

Tinh hoa bản sắc rạng trời Đông

Kiên cường lạc quan vững đoàn kết

Khéo léo tự tin vượt bão giông

Tương lai sáng tạo từ di sản

Lịch sử sang trang vẹn núi sông

Ngẩng đầu sải bước vạn người trẻ

Mạnh mẽ vươn mình lập đại công.

Màu vàng xu hướng của năm 2021 đã được Bitis nắm bắt và đưa vào bộ sưu tập mới nhất của Biti’s Hunter Street VIETNAM ARISING
Nguồn: https://www.facebook.com/bitishunter/

Người Việt trẻ, sử dụng Biti’s Hunter Street VIETNAM ARISING, không chỉ mang trong mình dòng máu lạc hồng, mà còn mang cả khí phách cha ông hồn thiêng sông núi để cùng nhau dựng xây một đất nước Việt Nam đoàn kết, có bản sắc, ngẩng cao đầu, sải bước mạnh mẽ để vươn mình cùng đất nước trong một vận hội mới.

Khí phách Việt Nam của dòng sản phẩm Biti’s Hunter Street VIETNAM ARISING
Nguồn: https://www.facebook.com/bitishunter/

Nhìn lại những hình đó mới thấy được sự “thăng hoa” của những nhân tài làm thương hiệu cho sản phẩm Biti’s Hunter Street VIETNAM ARISING. Bởi hình ảnh là thứ ngôn ngữ không lời đầy tĩnh lặng. Nhưng qua bút vẽ của các nghệ sĩ Việt Max đã trở nên sống động, hào hùng, đầy xúc cảm.

Hình ảnh đẹp là sự “thăng hoa” của người nghệ sĩ thiết kế
Nguồn: https://www.facebook.com/bitishunter/

Để có được những hình ảnh “cool ngầu” như thế này, người sáng tạo chắc chắn phải là những người có kỹ năng thiết kế, đồ họa rất đỉnh, đồng thời am hiểu về sản phẩm cũng như tinh thần của thương hiệu. Bên cạnh đó, những trải nghiệm về văn hóa đất nước, về xu hướng của giới trẻ và xã hội là những điều không thể thiếu để làm nên sự độc đáo đó.

Và thật vui là bạn có thể tìm thấy được tất cả những điều tuyệt vời này trong các chương trình đào tạo bài bản về quản trị thương hiệu, đặc biệt là ở những cơ sở giáo dục có hướng đi mới, đa ngành và liên ngành như SIS-VNU. Bởi vì thương hiệu hiện nay không chỉ là những cái tên khô khan về sản phẩm mà nó đã trở thành “linh hồn” của doanh nghiệp, là tài sản của quốc gia và là sự thăng hoa của những người làm thương hiệu. Vậy nên, nếu muốn lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai, đừng bỏ qua cơ hội tiếp cận tới “nghề thương hiệu” – nơi mà những nhân tài thực sự được “thăng hoa”.

HuongMarVNU

CÁC TIN KHÁC