Xem thêm về Khoa Các khoa học liên ngành

Quản trị thương hiệu (BBM – Bachelor of Brand Management) là một chương trình đào tạo mới ở bậc Cử nhân của Khoa Các khoa học liên ngành thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (SIS, VNU).

Chương trình được xây dựng nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một gia tăng của xã hội về nguồn nhân lực trong lĩnh vực thương hiệu, đồng thời xây dựng theo hướng tiếp cận liên ngành đồng hành cùng doanh nghiệp.

QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

CỬ NHÂN

CHƯƠNG TRÌNH

CỬ NHÂN

Đăng ký tư vấn

Click nhận ngay giá trị hấp dẫn của chương trình đào tạo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Chương trình Cử nhân Quản trị thương hiệu (BBM) tại Khoa Các khoa học liên ngành (SIS, VNU) với phương pháp đào tạo mới, mang đến giá trị thiết thực cho học viên.

Khả năng ứng biến

Có khả năng tác nghiệp và ứng biến linh hoạt, liên kết và sáng tạo trong phát triển thương hiệu

Cơ Hội Khởi nghiệp

Cơ hội khởi nghiệp và làm việc trong môi trường cạnh tranh và hội nhập quốc tế

Bằng Cấp - Chứng Chỉ

Bằng do Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học top đầu Việt Nam cấp

Tư duy - Kiến thức

 Có tư duy và kiến thức liên ngành về Thương hiệu, Marketing, thiết kế, mỹ thuật, kinh tế và quản trị

CTĐT liên ngành

Không chỉ học về thương hiệu, quản trị; mà còn cung cấp những hiểu biết về mỹ thuật, thiết kế, công nghệ số, marketing 4.0

Thực hành, thực trải

Đào tạo đồng hành với doanh nghiệp, người học được tiếp cận cơ hội thực hành, trải nghiệm nghề nghiệp tại các doanh nghiệp liên lĩnh vực từ năm thứ 2 của chương trình.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

GIÁ TRỊ

GIÁ TRỊ

Chương trình đào tạo gồm 52 học phần với tổng số 126 tín chỉ, được chia thành 06 khối

CỬ NHÂN QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO 

LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO 

  • Bao gồm 04 học phần bắt buộc (12 tín chỉ) và 2/4 học phần tự chọn (4/8 tín chỉ)
  • Bao gồm 04 học phần bắt buộc (12 tín chỉ) và 3/6 học phần tự chọn (6/12 tín chỉ)
  • Bao gồm 03 học phần bắt buộc (09 tín chỉ) và 2/4 học phần tự chọn (4/8 tín chỉ)
  • Bao gồm 08 học phần tương đương 16 tín chỉ 

Khối kiến thức chung theo lĩnh vực

Khối kiến thức nhóm ngành

  • Bao gồm 09 học phần bắt buộc (29 tín chỉ) và 4/8 học phần tự chọn (8/16 tín chỉ)
  • Khối thực tập nghề nghiệp (20 tín chỉ) và khóa luận tốt nghiệp (6 tín chỉ) là những nội dung bắt buộc. Người học có thể học 03 học phần thay thế cho khóa luận tốt nghiệp 

Khối kiến thức chung

CHI TIẾT LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO

TƯ VẤN QUA ZALO: 091 277 5237

Khối thực tập và khóa luận tốt nghiệp

Khối kiến thức ngành và bổ trợ

Khối kiến thức theo khối ngành

Giúp bạn trở thành chuyên gia giỏi trong việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu một cách hiệu quả nhất chính là mục tiêu đào tạo.

Yeee - chính là nghề "đứng sau cánh gà".
CTĐT của Khoa Các khoa học liên ngành sẽ giúp bạn chạm đến ước mơ này.

CHUYÊN GIA tổ chức sự kiện

Vì ngành Quản trị thương hiệu là ngành mới, chưa có nhiều cạnh tranh trên thị trường lao động, nên bạn sẽ cơ hội tìm kiếm việc làm cao với mức lương hoàn hảo hơn, đặc biệt bạn là người tiên phong truyền kiến thức ngành này.

giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng

người dẫn lối thương hiệu

Quản lý một nhãn hàng, thương hiệu.
Làm tại đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu.

Học ngành Quản trị thương hiệu rồi ra trường LÀM GI?
Ngành mới lạ quá, biết trả lời sao khi phụ huynh hỏi nhỉ?
Hãy xem một vài bật mí công việc "xịn xò" dưới đây nhé:

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
*BỨT PHÁ*

Học Quản trị thương hiệu thì chính là bạn đang học để định hướng cá tính và thương hiệu riêng của bản thân - khởi nghiệp chẳng hạn. Bạn sẽ trở nên năng động, tự tin và linh hoạt hơn trong mọi hoàn cảnh.

trên cả tuyệt vời hơn !!!
bạn học cách nâng tầm giá trị bản thân

Làm quản lí cho các ca sĩ, diễn viên, hoa hậu nổi tiếng thì dường như có sức hút rất lớn và có độ “uy ” rất lớn.
Vậy bạn có bao giờ thắc mắc "Học gì để làm quản lí nghệ sĩ không? 
Bingo - Chính là HỌC QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU.

quản lí các nghệ sĩ, ngôi sao

"Cơ hội công việc rộng mở là vậy, nhưng ở Việt Nam hiện chỉ có 03 trong tổng số hơn 700 trường đại học, học viện và cao đẳng có chương trình đào tạo chuyên ngành BBM"

- Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo các QĐ hiện hành của Bộ GD&ĐT, quy định đặc thù của ĐHQGHN. 
- Chứng chỉ ngoại ngữ QT (tiếng Anh), kết hợp tổng điểm 02 môn thi tốt nghiệp THPT trong tổ hợp xét tuyển tương ứng.
- Kết quả trong các kỳ thi SAT, ACT
- Chứng chỉ A-Level.

Các phương thức khác

1. Thời gian tổ chức thi:
- Tổ chức thi đợt 1: 08 - 09/5/2021
- Tổ chức thi đợt 2: 22 - 23/5/2021
- Tổ chức thi đợt 3: 05 - 06/6/2021
- Tổ chức thi đợt 4: 12 - 13/6/2021
- Tổ chức thi đợt 5: 10 - 11/7/2021
- Tổ chức thi đợt 6: 24 - 25/7/2021
2. Cách thức đăng ký: Thí sinh đăng ký trực tuyến đợt thi đầu tiên từ ngày 1/4/2021 tại địa chỉ www.khaothi.vnu.edu.vn. 

Dựa trên kết quả bài thi ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC
học sinh THPT

PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH

Khoa Các khoa học liên ngành tổ chức tuyển sinh
theo các phương thức dưới đây

CÁC TỔ HỢP XÉT TUYỂN DỰA TRÊN KẾT QUẢ THI THPT

  • A00 Toán, Vật Lý, Hóa Học
  • A01 Toán, Vật Lý. Tiếng Anh
  • C00 Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý 
  • D01 Ngữ Văn, Toán, Tiếng Anh
  • D03 Ngữ văn, Toán, Tiếng Pháp
  • D04 Ngữ văn, Toán, Tiếng Trung

Cử nhân Quản trị thương hiệu:
A00, A01, C00, D01, D03, D04

Dựa trên kết quả thi THPT năm 2021

HỌC QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU - BẠN GẶP AI?

Nhà báo Lê Quốc Vinh

Là một trong những nhà báo kì cựu, người xây dựng nên Tập đoàn Le Bros đầy tên tuổi trong ngành truyền thông và marketing trong nước.

Ths. Nguyễn Thị Ngọc Thủy

Tổng giám đốc, Công ty CP Đào tạo và Tư vấn truyền thông AAA. Là người đứng sau những *hào quang* của Sự kiện Tiếp lửa U22 VN tham dự Seagames 30,  Lê gia nhập liên minh Skyteam của VNA...

Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu tại Việt Nam, Sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs.

Ths. Đặng Thanh Vân

Giám đốc chiến lược của Dự án VTV Travel – Cổng thông tin Du lịch thông minh quốc gia.

 Ths. Phan Thị Thanh Bình

Chuyên gia về truyền thông và quan hệ công chúng, Đồng sáng lập ELITE PR SCHOOL, Giám đốc điều hành CSCI INDOCHINA.

Ths. Nguyễn Đình Thành

TUYỆT VỜI! TÌM HIỂU THÊM VỀ KHOA

Bạn được học tập tại một trong những trường hot nhất Việt Nam, ĐHQGHN - xếp hạng 200 châu Á (2020). Trở thành thành viên của mạng lưới sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.

01

02

Cơ hội việc làm cao ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường thông qua các hoạt động: thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp.

03

Được kết nối và học tập với đội ngũ giảng viên là các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nhân có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực tiễn.

04

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ. Môi trường học tập sạch sẽ, thoải mái và trẻ trung. 

05

Có nhiều cơ hội tham gia các chương trình học tập, hội thảo, trao đổi quốc tế; cơ hội tham gia và phục vụ cho các sự kiện.

06

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC
CỬ NHÂN QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU (BBM - SIS, VNU)

Trở thành SV trường Top đầu cả nước, gạt qua 1 bên nỗi lo học phí. Học phí Cử nhân Quản trị tài nguyên di sản và Cử nhân Quản trị thương hiệu 980k/tháng.

©2021 Allrights reserved SCHOOL OF INTERDISCIPLINARY STUDIES

KHOA CÁC KHOA HỌC LIÊN NGÀNH, ĐHQGHN

Website: http://sis.vnu.edu.vn/

Email: tuyensinhliennganh@vnu.edu.vn

Hotline: 091 277 5237 - 0981 290 448

Địa chỉ: Nhà G7, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐĂNG KÝ HỌC TẬP CAO ĐẲNG TIẾNG HÀN

Gửi tới Icolanguage

Ca sáng
Ca chiều
Lịch học: Thứ 2 - 3 - 4 - 5 - 6

Gửi thông tin

đăng ký tư vấn

Gửi đăng ký ngay

APPLY HỌC BỔNG
CAO ĐẲNG TIẾNG HÀN